Opið bréf til "saumó"

Var mikið að spá í að senda hópmeil á saumaklúbbinn:

Hey pæs, eru ekki allar hressar!! Hvað segið þið um að drífa sig á Glæsilegt Konukvöld Léttbylgjunnar? Smáralindin, 12.mars, fullt af flottum gaurum, frítt að drekka og svona, tilefni til að punta sig aðeins og skilja kallinn eftir heima!!W00t!!Kissing!! (og alveg fullt af tilfinningatáknum og upprhópunarmerkjum í viðbót)

En þá fattaði ég að það er ein í hópnum sem mundi taka því alvarlega og halda að ég væri að meina þetta. Svo ég hætti við og setti bara hérna inn í staðinn. Meina, þó að mér finnist svona lagað toppurinn á hallærisleikanum, þá má öðrum alveg finnast það gaman.

Stórmannlegt af mér? Jáhá sko!!

kveðja
Nefmælt 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband