Stušningsyfirlżsing viš sjįlfa mig

Aš mörgu leyti er ég sammįla žvķ aš hóf sé best ķ öllu, mešalvegurinn sé gullinn og öfgar til óžurftar. En žegar kemur aš tilfinningalķfinu gegnir öšru mįli. Fólk sem aldrei skiptir skapi er bara hundleišinlegt. Ég er ekki aš tala um aš mašur eigi aš śthella sķnum hjartans mįlum yfir nęsta mann, en žegar mašur žarf aš fį aš tuša og vęla žį į mašur aš fį aš gera žaš įn žessa aš besta vinkonan/móširin/fręnkan fari aš tala um Gunnu ķ nęsta hśsi sem eigi nś enn fleiri börn og miklu meiri vandamįl.

Hvernig er hęgt aš glešjast į góšum dögum ef mašur mį ekki vęla svolķtiš į verri dögum. Žegar kemur aš tilfinningalķfinu kżs ég sveiflur og svig ķ stašinn fyrir hinn grįa mešalveg. žaš er minn réttur.

Ķ dag er ég višbjóšslega pirruš!!!!!!!

kvešja
Nefmęlt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn M.

Sammįla! ég vil engan helv**** mešalveg

Katrķn M., 16.8.2007 kl. 22:54

2 Smįmynd: Nefmęlt og Kokmęlt

Ég styš žig heilshugar!! Hśrra fyrir tilfinningalegum sveiflum og svigi!!

Kokmęlt

Nefmęlt og Kokmęlt, 17.8.2007 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband