Próf hvað..

Bara suddagott test á síðunni hennar Kötu sem ég varð nottla að prófa, passar ótrúlega vel við mig..

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Svart te!
.. þótt það hljómi furðulega.
Hvernig kaffi ert þú eiginlega?

Týpískt fyrir mig að taka kaffipróf og enda sem TE!

kveðja
Nefmælt

Ég er af þeirri gerð að ég verð alltaf að taka öll svona próf og sjá hvað ég er (hef nefnilega ekki hugmynd um það sjálf!). Svo ég ætla að taka mér það bessaleyfi nefmælt mín, að bæta minni niðurstöðu bara inn á þetta fína innlegg þitt:

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Bankakaffi!
..sívinsælt og bráðnauðsynlegt.
Hvernig kaffi ert þú eiginlega?

Bankakaffi? Þýðir það að ég sé þessi útúrstressaða bankatýpa? Humm?

Kokmælt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín M.

Kaffi sem maður fær í bönkum? ég á það til að fá mér kaffi í banka...

Katrín M., 21.8.2007 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband