Aumingjaskapur

Þoli ekki að sitja hérna og vita ekkert í minn haus.
Líður einhvern veginn en get alls ekki sagt hvernig mér líður.
Vildi helst að einhver annar segði mér það og hvað ég eigi að gera í því.
Finnst alltof erfitt að skoða það sjálf.
Er samt alveg í kremju inní mér en hef ekki kvendóm í mér að setjast niður og skoða kremjuna.
Og kremst því bara meira og meira.
Bara ósjálfstæði og aumingjaskapur!
Fussum svei og ojbara!

Helvítisdjöfulsinsandskotansfokkingsdjöfulsógeðshelvítishelvítisdrullufokkingsógeð

Úff hvað þetta var gott, afsakið orðbragðið.
Kokmælt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

datt inn á þetta blogg, virkilega gaman að lesa, ég skelli ykkur í favorites

jón bóndi (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 00:07

2 Smámynd: HAKMO

úff skil það

HAKMO, 22.12.2007 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband