Puð

Ég viðurkenni hérmeð, að þrátt fyrir stöku jafnréttistuð er ég líka gamaldags í hugsun. Ég vill til dæmis að karlmaðurinn minn sjái um að þrífa geymsluna, svalirnar, gluggana að utan og bílinn. Hann hefur jú líkamlega burði til að bera kassana og dótið í geymslunni, það er hann sem ruslar til á svölunum og bíllinn er bara mál karlmannsins. Punktur.

Í þetta eina skipti sem hann tók til í geymslunni var meira drasl eftir en áður. Hann nennir ekki að taka til á svölunum eða þrífa glugga. Bíllinn hvað? 

Svo ég geri þetta bara sjálf - eins og megnið af öllu hinu sem til fellur á heimilinu.

Nefmælt

 

(ps - Kokmælt, fór og losaði manninn úr barkanum, hann sagði að þetta væri allt mér að kenna!)

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband