Saga fyrir svefninn

Þau kúra í sófanum og horfa á sjónvarpið.

Hann: Djöfull er mér illt í hausnum, ég er bara alveg með dúndrandi hausverk! Hvernig ert þú?

Hún: Bara fín elskan!

Stuttu síðar
Hann: Assgoti er ég orðinn slæmur í bakinu, alveg helaumur hérna neðst í mjóhryggnum, andsk.. Verður þú ekkert stirð af að sitja svona?

Hún: Ha ég? Nei alls ekki, mér líður svo vel

Stuttu síðar
Hann: Ji, verkurinn í bakinu er farinn að leiða niður í fótinn, þetta er hrikalegt..

Hún: Hvað, ertu svona slæmur ástin mín?

Hann: Tjahh.. en þú, ertu bara stálhress?

Hún: Jájá, sko ekkert að mér, alveg í toppstandi!

Hann: nú, ókei þá ... RÍÐA !!!!!!!!!

Hefur þú prófað þetta á þinn Kokmælt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nefmælt og Kokmælt

Kokmælt

Nefmælt og Kokmælt, 8.11.2007 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband