Heimavinnandi hśsmóšir - mį žaš?

Hvernig stendur į žvķ aš ég žori varla aš segja viš ašrar konur aš mig langi aš vera heimavinnandi hśsmóšir? Vęri žaš afturför fyrir kvenréttindabarįttuna ef einhverjar konur tękju upp į žvķ aš vera heima aš hugsa um börn og bś?
Ein vinkona mķn vill meina žaš. Hśn segir aš žannig forréttindapķkur myndu skemma allt fyrir hardworking, einstęšum męšrum eins og henni. Og lķka hinum haršgiftu sem eru śtivinnandi. Og lķka fyrir ofurkonum į framabraut. Og eiginlega bara leggja kvenréttindabarįttuna ķ rśst.
Getur žetta veriš rétt?

Snżst kvenréttindabarįttan ekki lķka um aš hafa val?

Aš ef ég vel aš fara śt į vinnumarkašinn žį fįi ég borguš (karl)mannsęmandi laun fyrir en ef ég vel aš vera heima žį geti ég žaš? Įn žess aš višbrögšin verši eins og ég hafi sagst ętla aš setja hlekki į fętur og hendur og hlekkja mig viš eldavél/žvottavél/žurrkara/ryksugu.
Eša žżšir žessi barįtta aš viš eigum allar aš vera į vinnumarkašinum aš berjast um bestu stöšurnar og hęstu launin viš karlana?

Spyr sś sem ekki veit.

Kokmęlt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband