Má ég þá...

.. heldur biðja um tröllkallinn minn en atriði úr amerískri bíómynd. Anytime.

kveðja
Nefmælt


mbl.is Fyrrum herra Ísland endurheimtir ástina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjördís Ásta

Mikið er ég sammála þér....

Hjördís Ásta, 7.12.2007 kl. 12:28

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það er erfitt að vera karlmaður í dag, lítið er ekki nóg og mikið er alltof mikið. Hvar er meðalvegurinn sem við eigum að rata?

Markús frá Djúpalæk, 7.12.2007 kl. 13:57

3 identicon

Markús, það er auðvitað misjafnt milli manna hvað heillar fólk.

Þú mátt ekki líta á hlutina þannig að ein kona sé að tala fyrir allt kynið.

Það er eflaust nóg af konum (eða ætti ég að segja stelpum frekar?) sem finnst þetta vera heillandi hjá stráknum.

Sjálfum finnst mér þetta vera ófrumlegt og rosalega yfirborðskennd rómantík. Það þýðir þó ekki að ég hafi eitthvað rétt fyrir mér, enda er þetta eitt dæmi um eitthvað sem byggist bara á misjöfnum skoðunum manna/kvenna og það er ekkert sem segir til um hvernig hlutirnir endilega eiga að vera.

Auðvitað er það aðdáunarvert ef einhver leggur eitthvað á sig fyrir manneskju sem hann/hún elskar en það er ekkert öruggt að allir hrífist að aðferðinni.

Einar Örn Guðmundsson (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 17:26

4 identicon

Oj barasta! Ég fékk kjánahroll þegar ég las fréttina... Ég ætla bara að vona að það séu ekki margar stelpur sem finnst þetta vera heillandi! Þau passa samt örugglega bara ágætlega saman fyrst þeim finnst þessi aðferð rómantísk, frábært fyrir þau :)

Karitas (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 02:49

5 Smámynd: Nefmælt og Kokmælt

Já akkúrat Karitas, bara frábært fyrir þau og verði þeim að góðu. Einar, þakka þér fyrir að útskýra málið fyrir Markúsi og þeim hinum sem eru ekki alveg að fatta að heimurinn gengur út á fjölbreytni mannkynsins, sem betur fer!

Nefmælt og Kokmælt, 8.12.2007 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband